banner

Monday, March 10, 2008

Skin Asthma Update


Skin Asthma na yata talaga.. shit. Legs na nga lang meron ako, nawala pa. wala na nga akong magandang katawan, wala nang masyadong mgandang mukha, magandang balat na nga lang…………….. nwala pa! kainis talga…

Andami ko ngang ininom na gamut for a week, one in the morning, anti-allergy… tas one sa gabi, tas seremonyas literal… dati likas papaya lang ako, ngayon Nivea Baby na, pero magdodove na ako pagkaubos…iba lotion sa arms ko, iba sa thighs, iba sa legs.. then apply cream to soothe itchy and red skin………. Tas apply sebo de macho sa scars para maglighten! Grabeh…. Ive never been this caring to my skin.. dahil nga needed…

Badtrip lang.. sa wedding this Saturday, im wearing cocktail dress.. I might wear stockings nalang siguro.. shit. Di na ko flawless…

Suggestion nga ng derma ko, magpapeeling daw ako. Imagine both legs (hindi kasama thigh ah?) 10,000 pesos! Grabeh naman! Di naman ako ganon kayaman! Kaso pano nga to.. tyaga muna sa sebo de macho… hehehe

0 Comments:

Post a Comment