banner

Sunday, March 23, 2008

Gloomy Easter

havent finished posting for the boracay vacation. i had to go to cavite city.. kasi the eldest bro of my mom, my uncle....died.

Conrado Lara Mateo, died March 23. 2008, RIP

sayang, easter pa naman.. pagkabuhay ni jesus... pero ayon, 7am in the morning, ate madel called me up and broke to me the bad news. nung nasa boracay kami, tito was not feeling well na non. he vomited several times nga daw non..

tas ayon, naheart attack sa garden nila nung umaga and was declared dead on arrival sa hospital.....

now.. im here sa computer shop in front of the house of my tito. were waiting for the body of my tito.. kaya bonding nalang din siguro kami ng mga insan ko....

Holy Week Just Passed By....
Wala eh.. sorry talaga lord.. as in, di man lang ako nagsimba at puro kasalanan lang ang ginawa ko this holy week. was it ever holy anyway? i think it never was. siguro, nawala na talaga yung culture sa kabataan na maging religious.. o baka sakin lang?

good thing for nika, kasi nagGM siya at nagsimba daw siya. hahaha..nice nek! rain visited different churches yesteday/ehzel, walang txt eh.. at ako. walang ginawa kundi magnet.. at may new guy na naman sa buhay ko. kaso for a day lang.. ayon... next post nalang. check nalang my bora post next time!

ciao!

0 Comments:

Post a Comment