banner

Friday, March 7, 2008

Hala.. Sige Gimik!!!!!

wahaha...Sarap gumimik eh, bakit ba?

With KC and DJ (ayos ako lang mahaba name.. diane.. Bedspace, Greenbelt.. hmmm di kami nag-absinth pangit mga music non eh techno.. hahaha.. sarap gumimik at magsayaw!!! wooohooo)

nako.. dalawa dapat gimik.. either with tina or with DJ.. eh matagal na kaming walang gimik ni DJ.. ayon sinama nia nga yung bestfriend nia.. how funny.. tomboy tas bakla.. tas ako babaeng bakla... wahahaha..




11pm.. solid wala paring tao sa greenbelt gimikan.. waaa... naghihirap na ba ang mga tao bakit walang pang-gimik? imagine, its a saturday night.. sabi ni DJ.. friday night na daw kasi puntahan ng mga peeps.. wahaha... naisip ko tuloy, kung nag timog kaya kami... solid dami tao don....weeeee... kaya...

yosi break muna at vodka cruiserpalipat lipat din kami ng seats from sa labas hanggang mapalapit na kami sa dance floor.. hayz.. boring talaga sobra.. wala ganong tao.. past 12 na nagkaron ng mainstay ang dancefloor. kaya ayun sinulit ko na at nagwala na ako.... but i must say, siguro pagod ako non.. wala eh.. yung pagsasayaw ko was not like the way i used to dance.. i was definitely better dati.. saka parang im conscious masyado sa mga tao sa paligid.. unlike before.. kasi i really dance my ass off sa floor.. pero ngayon.. ewan.. ayon.. di maganda performance.. wala tuloy nabingwit.. hehe but anyhow, i still enjoyed the nights shedding off calories (and a couple of bucks! mahal ng drinks eh)


diane and kc.. pahinga sa lbas ng bedspace..


Ayun oh.. pawisan talaga..
DJ at ako...
bangag na ang sister ko!
at nakita pa ang cellphone bling ko...
nice


ayon... lasingan blues.. sorry naputol ka KC!

second try... buo na kami! Fuck u karin DJ!


lasheng....




at 2am.. wala nang taong nagsasayaw sa dance floor.............................


on to the next gimik............... hmmm... probably sa bora na this summer?

0 Comments:

Post a Comment