banner

Wednesday, February 20, 2008

The Ultimate Party Experiences

WORK HARD, PARTY HARDER! All gimiks counts as the best!

  1. Birthday treat for the NERDS at COWBOY GRILL, LP. Syempre, di ko malilimutan to.,. bukod sa ang ganda ko non.. haha, first gimik outside namin yon ng nerds.. at first time na may nagpakikilala sakin na super hot emo guy.. sino yon, si Glen.. hmm.. ang cool non, kasi syempre tamang pacute din ako, at si glen, tamang hiram ng lighter.. tas ayon, nakipagsayaw ako. Nyaks! Hindi marunong sumayaw! Nyee…hiya pa kuno, sabay flash nia sakin ng tongue ring nia.. ohh la la! Haha.. exchange of numbers afterwards.. tas yon na.. dami nang twists and turns sa buhay namin. he remained in my life significantly for 5months..
  2. EVERY GIMIK I SPEND WITH BHE MISHY. Kaya ko bestfriend tong si michelle, kasi talagang yan lang ang katapat ko sa dancefloor! Walang paltos.. walang papantay sa tandem namin ng bestfriend ko na to.. although hindi naman kami gimikera to the max.. sulit na sulit naman pag lumabas kami. Memorable yung mga highschool parties namin, as in wala kaming inuupuang tugtog.. tipong namamasa pa kami ng mineral water sa dancefloor! Wahehehe.. oopps.. sori nalang sa mga nabasa ko ng tubig non ah.. astig din yung gimik namin sa Temple Bar, Greenbelt.. syempre as usual, patayan ulit sa dancefloor, nascam sina bhe non.. dpat kasi launching event yon dun bro ng syuting ni bhe, nagbayad sila ng P50, 000.. pero wlang nangyare.. kaya we just partied hard…kahit yung mga inuman namin at videoke namin ni bhe eh, astig! Inuman naman sa Cuba Bar. Hay.. I miss you bhe bhe mishy.. kaw lang talaga ang ultimate party animal katulad ko…
  3. Bar Hop with DJ AT GREENBELT. Si Dj, isa din yan sa mga astig na tropa eh.. sa skul, isa yan sa mga kagaguhan ko, astig din yung gimik namin na yon, bukod sa dream come true na makagimik kami together, astig kasi talagang nagwala ako non.. haha! Namulubi ako sa Absinth at Bedspace non. Alam mo yun, ang dilim-dilim sa bedspace, tas yung lights, laser lights na green… kung hindi masikip sa dancefloor, siguro, nagpass out na ako non… sobrang lasing ako non, pero wala ngang tama dahil sa pagsasayaw ko! Grabeh, kahit walang nameet non.. ultimate parin yon.. hehe
  4. Reunion with Hazel and Hannah. Party hard din to, sa COWBOY GRILL ulit. May nakipagkilala samin, at of course, the pinakawapo, nakay hazel.. friends ko sila since elementary. Nakisali sila Budz sa table namin at of course umorder, at nilibre kami. Haha.. ampotah, 4am na, hinatid pa kami dito samin. At gusto ba namang magstay sa bahay until morning?! Gago ka ba.. kung party, party lang.. ulol ka pala eh, naniwala naman siya sa pambobola ng sis hazel ko. Ang gurang na nia tas di nia pa kayang umuwi. A happy-happy moment turned out to be a badtrip thing, imagine us, nasa kanto namin for an hour dahil ayaw na lubayan si Sis hazel. Ayaw sumakay ng kumag ng jeep. Shet siya. As in, tumawid na talaga ako para kunin si Hazel, kasi reunion namin to, at epal sya sa friendship naming tatlo!
  5. First GIMIK at TOMAS MORATO, Tina’s Bday. Read the Saturday night awt entry for the last party experience.
  6. Other GIMIKs. Wala kasing magagandang nangyare eh.. hmm pero teka, pansin ko talaga, pag andyan bf ko walang kwenta yung gimik. Di kasi siya kasing kulit ko eh. Ako, gago talaga ako pag lumalabas. Gumimik kami sa COMMON GROUND sa Malate. Okay yung place, okay music, okay food and drinks. Tas yung iba, sa Cowboy Grill at Padi’s Point.

Ang say ko lang, iba-iba pala talaga purpose ng tao pag gumigimik. For me kasi, I just want to DANCE! Yun lang. simpleng-simple diba? I want to drink, smoke and socialize. I want to shred some pounds off and want to show people what I got. Yung may makikilala, plus nalang yon. Basta nga may makipagsayaw eh, Masaya na ako. Syempre I know my limitations. I don’t grind and dirty dance. Tamang astig na damubs lang. isa lang ang sinayawan ko ng dirty at walang iba yon kundi ang boyfriend kong si ADRIAN. Kaya pag may dumidikit na masyado, tamang “MOVE!” at tulak ko sila papalayo. Gago ba sila, im not easy no! awa ng diyos, di pa naman ako nahaharass..tamang may hahawak lang sakin sa braso or sa bewang.. then titignan ko masama or mumurahin ko…

Ang gara, kasi for guys. It’s the other way around. They go to gimiks, to see girls bumping and grinding over their crotches.. they meet up with girls para idate and in the future, ikama. Weird talaga. Men are really dirty. Kanya-kanyang pick up ng babae sa bar eh. Fuck. Ano ba yon?!

Anyway, wala akong pakialam sa inyo, basta ako gusto ko lang magsayaw with friends..

Ahmm.. advertisement, pag me gimik kayo, sama nio ko, promise di kayo mabobore… (BASTA LIBRE NIO KO AH?)

Isa pang advertisement, baka me kilala kang emo looking guy, pero hindi introvert at uber madrama.. I wanna meet him! Hahaha… ang lande ko!

1 Comment:

  1. Francis said...
    "Ang gara, kasi for guys. It’s the other way around. They go to gimiks, to see girls bumping and grinding over their crotches.. they meet up with girls para idate and in the future, ikama. Weird talaga. Men are really dirty. Kanya-kanyang pick up ng babae sa bar eh. Fuck. Ano ba yon?!"

    ---whoa! sobrang hasty naman ata generalization mo.. i was reading your posts kasi.. hindi naman sana ako magcocomment kaso nga lang yung blog ko is partly about mga misconceptions ng girls about guys.. and that's one.. too bad for you na timing naman na meron mga bastos na lalake during your night-outs.. pero steretyping naman yung ganun.. get to know the guy first.. i don't mean yung bastos na guy, kundi yung iba.. m sure you're friends with some guys and hindi naman sila lahat bastos db? that's all.. interesting posts.. keep it up..

Post a Comment