banner

Friday, February 29, 2008

Have a Wild Mind -Rain

Hmm.. talked to Rain kanina.. and I was asking tips on how to write good. Hehe.. good as in like I write like nobody’s reading this blog (meron nga ba?) tipong I write for myself, I write without censorship, I write wirh a “wild mind” (as to quote her).

Visit her at rainpilones.blogspot.com… grabeh sobrang dami niang opinion about everything. Actually, in real life, ako din yata ang reyna ng opinion.. nako alam ko madami naiinis sakin dahil mejo “Ms. Know it all” ako. Nakakatawa kasi ako dahil talaga namang may explanation ako about everything.. at kung wala man akong sagot, nireresearch ko para next time na may magtanong, may sagot ulit ako.. I usually start my sentence like this:

-ewan ko lang kung totoo yung nabasa ko ah… pero sabi don………………

-guys, alam nio ba, napanood ko kahapon….

-ay oo nga, narinig ko sa radyo yan….

-ah ganun ba, eh yung pinsan/kapitbahay/classmate/kaibigan ko nga …

-ows, galing? Kahapon ganyan din nangyari kay……….

Hahaha.. natatawa ako.. well.. hmmm.. im slowly feeling this wild mind thing ah? Hehe.. basta, I’ll try to do my best to be myself here in my blog.. honestly… ang plastic ko sa mga entries ko eh….ewan ko ba, kasi nga im always conscious of what other people may think. Haha…ngayon, dahil sabi ni master rain, hindi na! bubuhos ko na talaga lahat ng ako sa blog ko…

Abangan……….

1 Comment:

  1. Kath Kurrkurrqwop said...
    .hEi..
    whAt dO yoU kNow..i actuAlly rEAd yoUr blog..
    ehehehehehe.....

Post a Comment