banner

Friday, May 2, 2008

Last day @ Activenture: Diane GOES to EMBASSY!


Yeah! You read it right.. haha.. I dunno if its sum kind of treat for me, Sir Alfie got me on the Guest List last Wednesday night, Superklasse (did I got the spelling right?) of course I tagged along my ultimate party pal, DJ. Grabeh huh, twice na siyang sabit sakin.. last time sa Warehouse, and ngayon, whoah?! Embassy! Hehe… astig kasi to si DJ, wala kaming pahingahan sa dancefloor!

Grabeh, super saya kasi wala naman akong plano to gimik, eh Ange, my co-intern was telling me

how cool Wednesday nights are at Embassy… super RnB to the max… haha..

I know Sir alfie could get me in anytime, pero hellow, nakakahiya kaya mag-ask kay Sir… haha.. siguro Ange mentioned it to Sir, kaya that afternoon, Sir called me up and asked for the name of the friend im tagging along, he’s putting us on the guest list! Yahoo! Steeg..


Hmm..anyway, we got there around 10pm, tooooo early for Embassy.. so nagcoffee muna kami ni DJ.. haha.. ange called me up at ayon chika muna kami. Of course she looked fabulous! Haha.. ako mukhang katulong, my standard skinny jeans and my black top (safe kasi ang black pag pawis na pawis na).. hmmm.. I think I should invest more in party clothes, lalo na kung kakaririn ko itong whole party animal image?! Watchatink?


Anyway… hmmm.. grabeh! Tinatakot pa ako ni DJ, bawal daw nakajeans.. potah! Eh naiwan ko pa nga ID ko eh,,, shit!

As usual, lahat nakadress, nakasuper sexy outfit, etc….ako lang yata najeans na babae… hehehe…siyet…need to buy party clothes.. ahahhahaha…

We got in around 1130 I think…syempre, nagkaproblema dahil wala nga akong ID.. ayaw ako papasukin.. leche! I could pay ren naman eh! Pakshet! Entrance lang pala eh… ehh sabi ni Sir, we’ll find Asley daw..(ganito ba spelling non?) yung lady bouncer na nakaaway ni Alicia Mayer etc… hehe… so yun nga, Sir talked to her at ayon, pinapasok na kami…haha…

Embassy… whoah.. mega mansion.. parang hauz party sa isang malaking mansion. Malamang wala pa gaanong tao, so we went to the VIP lounge and Sir treated us drinks! I drank Bailey’s and they drank hmmm.. ano nga ba tawag dun, Ange? Basta, parang milder mix ng Vodka Citron.

Lakad lakad lang kami… inom-inom.. tas aun, nakita naming si Judda Paolo (oooh, cute boy, ALERT!) grabeh. Hottie.. sir introduced us to him.. mega shake hands pa nga..

Sabi ni sir, “Diane, bawal maglaway!” hehehe

Ayon, Sir also introduced me to the Ogilvy people! Ms. Malyn Molina ba yun, Events? Nakakahiya, he was joking about me, stealing databases and stealing office supplies and all! Hahahaha.. pero bumawi din naman yata si sir…at sinabing lilipat na ako sa Ogilvy for my practicum…

It was close to 1am nung napuno agad yung place and we got to the dancefloor way before that time!


Grabeh, sayaw to the highest maximum level! Hahaha….. imagine, punta lang ako sa bar to grab some water, it took me I think 30 minutes to go back! Ang tagal sa bar kasi dami nabili ng drinks, tas struggle na naman bumalik sa dancefloor where ange and dj is waiting… (Sir left early eh)


Ayon.. wala namang extraordinary na nangyare..ay, Toni Toni of Boys Night Out at Magic 89.9 was there and I was introduced to him(courtesy of Ange)… ang hot nia! Promis! He doesn’t look his age… ang cute nia grabeh…

The second time we went to the booze bar… (of course struggle na naman sa dami ng tao) nagtagal muna kami ni DJ don, kwentuhan.. when we finally came back to the dancefloor, tumatawag si Ange. D ko siya marinig of course… sabi nia labas daw muna kami.. there’s a fight. Eh wala na naman pagbalik namin sa floor eh. Magisa din si Ange so we went outside na nga.

Fight nga daw, bouncers and shit talking. Mejo takot pala si Ange kasi dati daw may nagbarilan dati sa Emba… ayon..

Nagstay kami sa stairs.. kwentuhan saglit… we were beside Michelle Madrigal. Tamang ganda lang. magaganda pa mga classmates ko sa St. Scho eh. Haha..hehe.. maliit lang, kasing tangkad ko lang yata eh… ah, I mean, kasing liit ko lang yata.

We called it a night at around 3am and we rode our separate cabs. Ange was fetched by the driver of course. Haha.

0 Comments:

Post a Comment