banner

Friday, June 6, 2008

Friendster: "I'm a Fan of........." Dingdong Dantes?!! WHoat?!

okay, so napakaout dated ng friendster account ko.. lately ko lang natutunan maglagay ng media box at saka lately ko lang natuklasan na i was viewing may friendster in Safe Mode pala kaya kahit anong lagay ko ng malufet na lay-out CSS eh hindi ko siya mview...

ok.. so ngayon, wala akong "im a fan of...." browse browse ako sa featured fan pages don.. kita ko embassy superclub.. syempre! mega click ako don! "im a fan of embassy superclub." ayoko na naman ng starbucks at havaiannas.. kasi napaka gas gas na yon at nako, naging sobrang status symbol (or pang mga feeling at SC (social climbers) lang yon... sus. kala mo naman araw2 nasa Sbux at kala mo naman isang rack ung Havs nila.. ako nga walang Havs eh, para san pa? pare-pareho lang yan...TSINELAS din yan. napilitan nga lang ako bumili ng imported na tsinelas nung papunta kaming Bora eh..

so going back, andaming mga fan sites don, nakakatuwa, mga Yeng Constantino, Anne Curtis, KC Conception, meron nga Paolo Contis at Allyssa Alano eh.. wahehehe.... pero ewan ko ba, meron si DingDong Dantes don.. okay, im not a fan, let me just clear that.. pero there's something in his page that kept me browsing through it for a good couple of minutes... hahaha...

ang maganda dun sa page niya, siya talaga nag-uupdate.. parang nagkaron tuloy ako (or any other fan) na magpeek into his real life, behind the camera..

sus.. magsawa ka sa Iloveyou Baby captions nia at Iloveyou more K sa mga pictures nila ni Karylle.. haha.. okay, so sila pa pala? grabeh, sobrang tagal na nila at solid yung relationship nila infairness.. hahaha

pero dun sa official account niya (hehe, yep, talagang mega click ako sa kung san-san na link, then i landed sa official account niya!) i found out na Jose Sixto Gonzales Dantes pala real name nia at may folder talaga sila ni Marian Rivera (leading lady nia).. so i grabbed a couple of Wacky Pics of both kasi un naman ang worth blogging eh.. hahaha..





















Okay and for the FINALE.. of course i have to grab his sexiest image sa recent Bench Body pictorial na.. it caused quite a stir sa industry, kasi nga DINGDONG, ang laki mo na... BINATA KA NA...hahahahaha!

ang hot ah?! sabihin mo saking mali ako?! ahahaha...katuwa magbrowse ng mga pages ng mga artista! hahaha!


0 Comments:

Post a Comment