banner

Sunday, October 4, 2009

i miss my life so much

one month no new blog post. two weeks with no matinong net time... lahat nalang patakas...i miss the opinionated me... na sa lahat nalang ng issue, me comment.. ngayon wala nang time..

dumaan na ang bagyong ondoy at pepeng, tikom parin ang bibig ko... wala eh walang time...

i miss embassy... i miss cocktails.. i miss dancing the night away and camwhoring and uploading it the next day..

i miss my cousins.. my pamangkins... my friends na sa text ko lang at sa facebook nakikita...

i miss starbucks... i miss 168... i miss soundtrips... imiss the beach... i miss my life...

well.. somethings gotta give.. i am full time employed for a month now and its the price to pay....

1 Comment:

  1. Unknown said...
    hello!! Brazil!!

Post a Comment