banner

Thursday, July 17, 2008

Huli ka balbon! Yosi ka pa huh?

eksena: veranda ng office ni Mr. Gervacio

Diane: "papa, papasama sana ako kay kuya para sa printing ng tarpauline..."

Dante: (simangot) coding.

Diane: "ayy ganon...."

moment of silence.

Dante: "ikaw ba naninigarilyo?"

Diane: "HINDI."

Dante: "andami dami kong nakitang upos ng sigarilyo sa kwarto mo.."

Diane: "si ate karen papa, siya ang naninigarilyo... si ate kai.."

Dante: "ikaw diane umayos ka, ayoko ng pabara-bara ka..... (galit)"

moment of silence

Diane: (change topic, agad ehehehe) "ung passbook ko nga pala papa?"

Dante: "aba malay ko sau..."

Diane: "papawithdraw sana ako eh.... para di na me hihigi pera sau, pang decoration sa bday ko............."

END CONVERSATION.

whooooo-saaaaa...

kinabahan ako dun.. buti nalang..........




1 Comment:

  1. K Y E said...
    AMFOTAHHHHHHHHHH!!!
    di nako pupunta dyan!! hahahhaha!

    Huli ka balbon!! AMFOTAHH! Ayaw ko na, badshot nako talaga dyan! wahahaha!

    Eto ka, diane! ..l..

    heheheh.. mwah!

    'na mo! ^_^

Post a Comment