banner

Wednesday, January 23, 2008

Precious Things come from Big Packages!

Yehey! Ang saya! May new digicam na ako! Canon SD750! 7.1 Megapixel.. carry na! Yippee….

At syempre.. ang mga padalang tsokolate… goodluck naman.. Diabetes, here I come! Hehehe.. alam nio bang sobrang damot ko pag dating sa chocolates.. at everytime i eat lunch, i always eat kahit isang piece of chocolate... at pag wlang matinong chocolate, chocnut will do... hahaha...

Watelse? Nice yung mga shirts na padala ni mama.. puro orange nga lang.. pero ok din kasi parang rust yung colors..

at ang pinakadevastating is the uber big Victorias Secret pajama set! Bigay siya ni tita vikki (yung umuwi na friend ni mama) sayang.. ang ganda pa naman, set siya ng pajama, spaghetti strap at sweat shirt/jacket.. asar mga 3x bigger lang naman.. parang obese ako! Shit….

Argh…sinukat ko.. ayan.. ok naman pala.. yung pants lang at jacket malaki.. or sanay lang kasi ako sa hapit na damit.. weehee..

Anyway… ayan.. sinuot ko nalang.. para Masaya!

2 Comments:

  1. anne said...
    Oie oie! Ano naman pakialam namin sa itsura mo (no offense!!), sana yung cam yung kinunan mo ng pic! I wanna see your new digicam... kyahahahahhaha..... and your large shirt... ps. maglagay ka na ng chatterbox please!!!! Punta ka sa blog ko tapos click mo "getcbox" dun sa chatterbox ko. madali lang. promise!
    (//*,) diced out diane said...
    weeeh.. ganon...ang point ko.. ang ganda nung cam kasi nagawa nia rin akong maganda! yipeee.. hehehehe...

    salbahe ka..

Post a Comment